Thứ Hai, 8 tháng 6, 2020

Mặt bằng quy hoạch Vinhomes Smart City.

Với quy mô lên tới 280ha, Vinhomes Smart City Tây Mỗ Đại Mỗ là 1 trong 3 dự án lớn chưa từng có tại Việt Nam được phát triển đồng bộ cùng một lúc của tập đoàn Vingroup. Nơi đây được quy hoạch như một thành phố thông minh thu nhỏ hiện đại, năng động với đầy đủ hệ thống các căn hộ thông minh, tòa văn phòng hiện đại, tổ hợp trung tâm thương mại, shophouse sầm uất, bệnh viện đa khoa quốc tế, trường học, công viên … Dưới đây là mặt bằng tổng thể đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City.

Mặt bằng kiến trúc cảnh quan

Song hành cùng các khu căn hộ hiện đại, đẳng cấp là một hệ thống đại tiện ích tuyệt vời hiếm có tại Vinhomes Smart City. Mọi nhu cầu sống và tận hưởng của cư dân đều được gói trọn trong không gian quy hoạch của dự án: khu công viên trung tâm với 12 công viên chủ đề mới lạ, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, vườn Nhật Bản đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á, hệ thống giáo dục từ mầm non đến THPT, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, hệ thống văn phòng thương mại,…

Mặt bằng các loại hình sản phẩm chính

Các khu căn hộ của Vinhomes Smart City được chủ đầu tư chia làm ba dòng sản phẩm, Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby, Vinhomes Diamond.
Bắt đầu mở bán từ tháng 11/2018. Vinhomes Sapphire là dòng sản phẩm ra mắt đầu tiên tại Vinhomes Smart City.
Hiện tại chủ đầu tư đã cho ra mắt bốn phân khu Sapphrire: Sapphire 1, Sapphire 2, Sapphire 3 và Sapphire 4

Mặt bằng phân khu sapphire

+ Phân khu Sapphire 01: gồm 05 tòa ra mắt đầu tiên dự án: S1-01, S1-02, S1-03, S1-05 và S1-06. Trong đó S1-03 đã hết hàng. S1-02, S1-06 không còn nhiều lựa chọn. S1-05 và S1-01 cũng còn 1 số căn.
Ưu điểm: Mở bán đầu tiên nên đa phần các toà phân khu S01 giá rẻ, tiến độ hiện tại tương đối nhanh, bàn giao nhà 10/2020. Gần ga metro tuyến đường sắt đô thị số 06 trong tương lai rất tiện đi lại. Là 1 trong 2 phân khu sẽ đi vào bàn giao đầu tiên, cuộc sống cư dân S01 và S02 sẽ sớm ổn định không bị ảnh hưởng bởi thi công các toà khác như các phân khu khác. Dễ dàng di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn kéo dài để về Hà Đông.

Mặt bằng loại hình sản phẩm Vinhomes Ruby

Chính thức mở bán vào tháng 12/2019. Phân khu Ruby 1 là phân khu ra mắt đầu tiên của dòng sản phẩm cao cấp Vinhomes Ruby.
So với dòng sản phẩm Sapphire, dòng sản phẩm Ruby có sự khác biệt về: thiết kế căn hộ, thiết kế mặt ngoài tòa nhà, sảnh lễ tân, thang máy, chiều cao trần, hành lang căn hộ, tiêu chuẩn nội thất bàn giao, thương hiệu nội thất ..


Thông tin liên hệ

Điện thoại: 096.908.9999
Địa chỉ: Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Email: ngoquocdunghn@gmail.com
#vinhomes_smart_city
#vinhomes_smart_city_ngoquocdung
#chung_cu_vinhomes_smart_city_ngoquocdung
#vinhomes_smart_city_tay_mo_dai_mo
#du_an_vinhomes_smart_city_tay_mo_dai_mo
#vinhomessmartcityngoquocdung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét