Thứ Năm, 3 tháng 12, 2020

Căn hộ dự án chung cư Vinhomes Smart City nâng cấp đón khách tham quan

 Mới gần 2 năm chính thức ra mắt thị phần, Vinhomes Smart City đang “thay da đổi thịt” từng ngày có việc hoàn thiện hạ tầng, tiện ích và tiến độ khẩn trương hoàn thiện căn hộ để kịp phòng ủy quyền cư dân. Ngày 10/10 gần đây, sự kiện ra mắt căn hộ loại của Đại thành phố Vinhomes Smart City đã thu hút hàng nghìn lượt khách đến thăm quan và trải nghiệm.

Nhà loại Vinhomes Smart City được nâng cấp và chính thức đón khách thăm quan

Sáng 10/10/2020, hàng nghìn lượt khách đã tới đây từ sớm, khôn xiết nô nức để trở nên một trong các người trước hết được trải nghiệm, tham quan các căn hộ dòng được nâng cấp phiên bản sáng tạo và đặc thù là được tận mắt trải nghiệm căn hộ thông minh Smarthome lần trước tiên ra mắt tại Vinhomes Smart City.

thời khắc Dự án được chính thức ra mắt tại trường vào tháng 11/2018 thì căn hộ dòng và sa bàn của Công trình cũng được chính thức khai trương tại “trọng điểm giao dịch BĐS Vinhomes, Lô B2-R3-03, Tầng B2, Royal City, số 72A Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội”. không những thế thời khắc hiện nay, lúc Công trình đã dần khởi đầu phòng giao nhà cho cư dân và những hạng mục tiện thể ích to cũng đã hoàn thiện thì Chủ đầu cơ Vinhomes đã chuyển sàn giao dịch và khai triển kiểu dáng lại khu căn hộ mẫu tại Dự án nhằm đem đến những trải nghiệm thực tại cũng như tiện dụng cho các bạn trong thời kỳ Đánh giá và mua căn hộ.

Xem thêm: mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư Vinhomes Smart City

Phí nhà sản xuất căn hộ Vinhomes Smart City

Phí điều hành Hàng tháng sẽ được xác định thích hợp có tiêu chuẩn nhà sản xuất theo quy định của luật pháp và được thể hiện tại Phụ trương A của hiệp đồng sắm bán căn hộ. Phí điều hành hàng tháng bao gồm các khoản chi phí sau:

chi phí điện, nước tại những Phần Diện Tích và trang bị Thuộc sở hữu Chung (tương ứng có phần giá bán được phân bổ cho Nhà Chung Cư);

Phí cho các nhà sản xuất do đơn vị điều hành phân phối theo quy định tại giao kèo nhà cung cấp quản lý (không sở hữu viên chức trực Nhà Chung Cư; ứng dụng cơ chế kiểm soát tự động trong Nhà Chung Cư; tuần tra ngoài tòa nhà trong khuôn viên Khu đô thị);

các giá thành phụ cấp trách nhiệm cho những thành viên Ban Quản Trị và các giá bán hợp lý khác phục vụ cho hoạt động của Ban Quản Trị; Bảo hiểm cháy nổ, bảo hiểm nghĩa vụ công cùng cho những Phần Diện Tích và đồ vật Thuộc có Chung (tương ứng với phần giá tiền được phân bổ cho Nhà Chung Cư) (không tính bảo hiểm dành cho người hoặc tài sản trong khuôn khổ Khu Vực với Riêng);

Xem thêm: cho thuê nhà Vinhomes Smart City

tiện ích tuyệt vời tại căn hộ Vinhomes Smart City

Vinhomes Smart City được vận hành sở hữu hệ thống điều hành thông minh của đại thành thị được diễn ra tại trung tâm quản lý quy tụ, hoạt động 24/7. Đây được xem là “trái tim” để vận hành nhịp sống nở rộ mỗi ngày của thị thành thông minh, có vận dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và Internet kết nối vạn vật (IoT) trong việc giám sát, vận hành khu thị thành (KĐT), giúp phát hiện và xử lý sự cố nhanh chóng, kịp thời. Cộng với đấy, hạ tầng wifi được xếp đặt rộng khắp KĐT giúp cư dân tiện dụng truy tìm cập internet và sử dụng theo nhu cầu sở hữu mức phí hợp lý.

Cư dân ngày mai của Vinhomes Smart City sẽ được kết nối tiện lợi phê chuẩn phần mềm quản trị thông minh cài đặt trên trang bị di động. Phương tiện này sẽ sản xuất đông đảo thông tin dịch vụ, tiện ích trong KĐT như trường học, bệnh viện, trọng điểm thương mại, cao ốc văn phòng. Cũng nhờ đấy, cư dân còn thuận tiện trả tiền phí nhà cung cấp và những khoản phí sinh hoạt khác qua smartphone, hay thậm chí đặt lịch tiêu dùng những luôn tiện ích trong nội khu như công viên BBQ mang hàng trăm điểm nướng, hồ bơi, khu chèo thuyền kayak, công viên patin…

Căn hộ chung cư Vinhomes Smart City được ngoại hình theo bắt mắt đương đại, trẻ trung và mới lạ. Khách hàng sẽ được trải nghiệm thăm quan 8 chiếc hình căn hộ mang diện tích phổ biến, phù hợp trong khoảng quý khách trẻ độc thân, vợ chồng mới cưới, gia đình tiêu biểu tới những gia đình đa thế hệ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét