Thứ Hai, 19 tháng 10, 2020

1 số mẫu hình căn hộ tại dự án Vinhomes Smart City

Dự án Vinhomes Smart City là một trong những đô thị sở hữu mật độ rẻ nhất trong những Dự án đã khai triển của Chủ đầu tư (CĐT) Vingroup với 14,7% phân phối 7 dòng hình căn hộ gồm: Studio, một phòng ngủ (PN), 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN và 3PN+1 với diện tích cởi mở từ 25m2 tới 107m2, thích hợp mang nhiều nhu cầu ổn định chỗ ở và đầu cơ của quý khách.

các mẫu hình căn hộ tại Vinhomes Smart City

sở hữu ngoại hình nhỏ gọn, biến đổi cởi mở, giá cả thích hợp – căn hộ Studio, căn 1PN hay 1PN+1 là chọn lọc lý tưởng cho người dùng độc thân hoặc gia đình trẻ. Khi giá cả của bất động sản ngày càng đắt đỏ hơn thì thiên hướng căn hộ nhỏ nhưng rất nhiều một thể nghi hơn lại lên ngôi như căn hộ diện tích nhỏ như Studio, 1PN. Thường nhật, đối mang khách hàng thuê ngắn ngày thì họ luôn chỉ quan tâm ddeesn số bàn ngủ chứ ít lúc quan tâm tới diện tích căn hộ. Việc tối ưu hóa diện tích căn hộ rất sở hữu lợi cho những nhà đầu cơ cho thuê, với giá bán đầu cơ hợp lý nhưng vẫn đảm bảo khả năng sinh lời cao mang đội ngũ người mua có nhu cầu đầu tư cho thuê căn hộ có vị trí đắc địa hàng đầu phía Tây Thủ đô, kết nối hoàn thiện tới các khu văn phòng, cơ quan hành chính lớn. Mời quý khách: Tham khảo căn hộ mẫu tại đô thị Vinhomes Smart City

đi đầu khuynh hướng tiên tiến, căn hộ 2PN hay 2PN+1 giúp cho khách hàng thoả sức thông minh không gian sống. Mang diện tích khoảng 55m2 – 64m2 vẫn đáp ứng số đông nhu cầu của một gia đình mang trẻ thơ, đây là chiếc căn hộ “trong mơ” của phần nhiều cặp vợ chồng trẻ bây giờ.

Đối có gia đình nhiều thế hệ, căn hộ 3PN, 3PN+1 là sự tuyển lựa xuất sắc. Mỗi cá nhân trong gia đình với thể với trọn vẹn môi trường sống phù hợp cho riêng mình.

Cho thuê căn hộ chung cư Vinhomes Smart City: https://ngoquocdung.com/du-an/vinhomes-smart-city/cho-thue-can-ho-chung-cu.html

giá thành và kiểu dáng căn hộ Vinhomes Sapphire 1

Tại phân khu Sapphire một mang 5 cái hình căn hộ chính:

  • Căn Studio: diện tích trong khoảng 28m2 – 35m2, giá trong khoảng 1,1 tỷ - một,3 tỷ
  • Căn 1PN + 1: diện tích khoảng 43m2: 1,4 tỷ - 1,7 tỷ
  • Căn 2PN (1WC): diện tích khoảng 55m2, giá trong khoảng 1,7 tỷ – 2.1 tỷ
  • 2PN + 1 (2WC): diện tích khoảng 63m2, giá trong khoảng hai,1 tỷ – hai,6 tỷ
  • 3PN (2 WC): Diện tích trong khoảng 75m2 giá trong khoảng 2,6 tỷ – 3 tỷ

Căn hộ tòa S1.05:

Hướng và View tòa S1.05

Hướng Đông Nam: view sang tòa S1.03

Hướng Tây Bắc: view ra hướng tuyến phố Lê Trọng Tấn và khu trường học

Hướng Tây Nam: view khu shophouse và nội khu phân khu S2

Hướng Đông Bắc: view bể bơi, sân thể thao và các luôn tiện ích nội khu của phân khu S1

Xem thêm: Chi tiết mặt bằng căn hộ phân khu vinhomes sapphire 1 Smart City 

Đây là tòa căn hộ sở hữu vị trí đẹp nhất tại Sapphire một, bởi vị trí chiến lược và quanh đó là các sân thể thao quần vợt, bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền, bể bơi ngoài trời,.. Có vị trí đắc địa giữa hai phân khu Sapphire 1, Sapphire 2 thuận lợi chuyển di cũng như qua shop thương nghiệp dịch vị sa sầm uất Sapphire hai. Không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn trong khoảng đại lộ thăng long hay đường tàu.

Căn hộ tòa S1.06

Hướng và View tòa S1.06

  • Hướng Đông Nam: view bể bơi, sân thể thao và những nhân thể ích nội khu
  • Hướng Tây Bắc: view ra hướng con đường Lê Trọng Tấn và khu trường học
  • Hướng Tây Nam: view sang tòa S2.01
  • Hướng Đông Bắc: view sang tòa S1.01

Đây là tòa xa phân con đường đại lộ Thăng Long và tuyến đường tàu hơn những tòa khác trong phân khu nên khá yên ổn tĩnh. Tầm view Tây Bắc thoáng ko bị chắn, Hướng Đông Nam view nội khu rất đẹp.

Chúng tôi vừa san sẻ mang quý anh/chị nhưng thông báo cơ bản căn hộ Vinhomes Smart City. Kỳ vọng các thông báo trên sở hữu thể giúp anh/chị trong việc Tìm hiểu Dự án. Nếu như cần những thông tin chi tiết hơn hay mang nghi vấn gì về Dự án, hãy để lại thông báo cho chúng tôi sẽ liên hệ để tương trợ quý anh/chị. Website dự án: https://ngoquocdung.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét