Thứ Hai, 19 tháng 10, 2020

Mặt bằng căn hộ phân khu Vinhomes Sapphire 1

khi là cư dân của phân khu Vinhomes Sapphire Smart City, quý anh/chị sẽ được tận hưởng trọn bộ đại tiện ích của Công trình tại Vinhomes Sapphire 1 như: công viên trọng điểm rộng 10,3 với 12 công viên chủ đề độc đáo như: Công viên GYM ngoài trời quy mô hàng đầu Đông Nam Á với hàng trăm máy tập, công viên BBQ, hồ cảnh quan sở hữu cát trắng, hàng dừa mang đậm xu hướng biển, Vườn Nhật đẳng cấp quy mô bậc nhất Đông Nam á, Trường học liên cấp Vinschool; Bệnh viện Quốc tế VinMec,…Bên cạnh đó quý các bạn sẽ được trải nghiệm các luôn tiện ích tiêu chuẩn 5* ngay chính trong nội khu như: bể bơi người to, trẻ em; Sân tập thể thao, gym, bóng chuyền, cầu lông, quần vợt,.. Sân chơi trẻ con, khu BBQ, vườn dưỡng sinh, vườn thiền, khu đi dạo,…

Mặt bằng phân khu của Vinhomes Smart City Sapphire 1

Phân khu Sapphire 1 gồm 5 tòa căn hộ : S1.01; S1.02; S1.03; S1.05; S1.06. Đây là phân được chủ đầu tư mở bán trước hết nên sở hữu mức giá rất tích cực. Hiện nay tòa S1.03 đã hết hàng còn những các tòa khác thì cũng đã bán sắp hết, ko còn quá phổ thông tuyển lựa cho khách hàng.

Xem chi tiết: https://ngoquocdung.com/du-an/vinhomes-smart-city/can-ho-vinhomes-sapphire-smart-city.html

Sapphire 1 được dự định bàn giao và tháng 10/2020, là phân khu bàn giao hơi sớm, đây sẽ là sự chọn lựa thích hợp cho những khách hàng sở hữu nhu cầu nhận nhà trong năm 2020. Là phân khu gần ga trục đường sắt đô thị Metro số 6 hứa cư dân S1 sẽ dễ dàng di chuyển lâu dài, cộng với đó cũng rất tiện lợi để chuyển di ra tuyến đường Lê Trọng Tấn kéo dài. Không những thế đây là phân khu gần trục Đại lộ Thăng Long nên các tầng phải chăng với thể bị tác động bởi tiếng ồn.

Phí tiêu dùng nhân thể ích chung cư Vinhomes Smart City S1

mức giá internet: Anh chị em tự chi trả cho dịch vụ mạng như FPT, Viettel, CMC…Cư dân tại Dự án Vinhomes Smart City sẽ được sử dụng miễn phí các một thể ích như: sân thể thao/ Máy tập thể thao ở công viên trung tâm, Vườn Nhật (theo xếp đặt của Chủ đầu cơ vào từng thời điểm). Không những thế 1 số nhân tiện ích dùng sở hữu thu phí như:

  • Phí bể bơi: Thu phí với cái sản phẩm Vinhomes Sapphire, miễn phí đối mang cái sản phẩm Vinhomes Ruby:
  • Bể bơi trong nhà: 20.000đ - 30.000đ/1 lần sử dụng.
  • Bể bơi ngoài trời: 10.000đ - 15.000đ/1 lần dùng.
  • Phí BBQ: dự kiến thu phí 200.000 đồng/lượt tiêu dùng (không quá 2 tiếng và số người dùng ko quá 5 người).
  • giá thành doanh nghiệp hội nghị nhà chung cư/ cụm chung cư;

thông báo chi tiết những tòa phân khu Sapphire 1

Tòa S1.01

Hướng và View tòa S1.01:

  • Hướng Đông Nam: view sang tòa S1.02
  • Hướng Tây Bắc: view ra hướng trục đường Lê Trọng Tấn và khu trường học
  • Hướng Tây Nam: view bể bơi, sân thể thao và những nhân thể ích nội khu
  • Hướng Đông Bắc: view hướng Đại Lộ Thăng Long, view thoáng, không bị chắn bởi tòa nào, cư dân sở hữu thể nhìn thẳng ra sân di chuyển Mỹ Đình.

Cả 4 mặt của tòa đều với tầm view thoáng, ngoại khu mang tầm nhìn rộng hướng Đại Lộ Thăng Long – tuyến đường huyết mạch, Nội khu với ko gian xanh, thái bình, view bể bơi, sân thể thao,..

Tòa S1.02

Hướng và View tòa S1.02

  • Hướng Đông Nam: view sang tòa văn phòng hẩu lốn
  • Hướng Tây Bắc: view sang tòa S1.01
  • Hướng Tây Nam: view bể bơi, sân thể thao và các một thể ích nội khu
  • Hướng Đông Bắc: view ra Đại Lộ Thăng Long, sân di chuyển Mỹ Đình

Đây là tòa nằm ngay trên trục đường lớn nhất Dự án Vinhomes Smart City, rất gần mang đại lộ Thăng Long và đường Lê Trọng Tấn kéo dài luôn tiện di chuyển

Tòa S1.03

Hướng và View tòa S1.03

  • Hướng Đông Nam: view sang tòa văn bàn hỗn hợp
  • Hướng Tây Bắc: view bể bơi, sân thể thao và các nhân tiện ích nội khu của Sapphire một
  • Hướng Tây Nam: view sang tòa S2.02 và khu shophouse của phân khu Sapphire 2
  • Hướng Đông Bắc: view sang tòa S1.02 và Đại Lộ Thăng Long

Đây là tòa mở bán trước tiên nên tầm giá nhàng nhàng của những căn hộ tòa S1.03 với mức giá thấp nhất Dự án và tọa lạc tại vị trí trung tâm giúp cư dân dễ dàng trong việc di chuyển.

Hiện các tòa của phân khu Vinhomes Sapphire 1 đang mở bán có nhiều khuyến mại và giá tiền hợp lý, ví như khách hàng đang cần biết thêm thông tin mới nhất và mức giá chính xác trong khoảng chủ đầu tư hãy liên hệ ngay Ngô Quốc Dũng trưởng phòng kinh doanh của VInhomes để được trả lời miễn phí và dò la thực tiễn căn hộ của Công trình Vinhomes Smart City.

Trang chủ: https://ngoquocdung.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét